Sách tập tô dành cho bé 4-5 tuổi

Thân chào các anh chị, những người đang đi tìm giải pháp để con mình có thể tiếp cận với những tri thức đầu đời một cách hiệu quả nhất.

Nếu con của các anh chị đang học lớp mẫu giáo 4 tuổi hoặc 5 tuổi, tôi xin tư vấn cho các anh chị 1 loại sách phổ biến mà hầu như tất cả các cháu nhỏ học mẫu giáo đều được tiếp cận: Đó là SÁCH TẬP TÔ.

Chắc các anh chị không lạ khi nghe thấy tên sách tập tô và nghĩ rằng con các anh chị đã được học ở lớp loại sách này. Tuy nhiên một câu hỏi được đặt ra:  Các cháu đã thật sự được làm quen với sách tập tô ở lớp một cách hiệu quả?

Sách tập tô - khởi nguồn tri thức cùng bé

Mục đích của sách tập tô là để cho bé làm quen với sách, quen với cách cầm bút, cách ngồi học,quen với cách nhận diện các màu sắc và làm quen với cách tư duy để giải quyết một vấn đề. Đặc biệt hơn nữa, sách tập tô hấp dẫn sẽ làm cho bé cảm thấy đam mê với sách. 


Để con bạn đạt được các mục tiêu này cần có 2 yếu tố: Đó là những cuốn sách tập tô phù hợp  và  người kèm cặp, hướng dẫn tỷ mỉ. Tôi xin hỗ trợ bạn 1 yếu tố, đó là giới thiệu cho bạn một bộ sách hay để trong tháng hè này, bạn giúp con của mình đạt được những mục đích nêu trên.

Bộ sách tập tô cho bé gồm 10 quyển, mỗi quyển là một chủ đề liên quan đến các con vật, sự vật, hiện tượng thường ngày rất quen thuộc với bé. Khi học, bé sẽ được ghép hình phù hợp với nhau rồi tô màu sao cho giống với hình vừa ghép. Các mức độ từ dễ đến hơi khó hơn một chút sẽ khiến cho bé cảm thấy thật sự bị lôi cuốn. Đặc biệt sẽ có cảm giác hào hứng như chơi trò chơi chứ không hề phải là HỌC BÀI. 

Sách tập tô - mang lại cho bạn điều bất ngờ

Bạn là phụ huynh, bạn chỉ cần hướng dẫn bé 1 bài trong 1 quyển, hãy đợi xem bé nhỏ của bạn sẽ thực hiện những bài còn lại như thế nào nhé. tôi tin sẽ có sự bất ngờ với bạn và cả gia đình. Hãy đón xem sự sáng tạo của con bạn, hãy tỷ mỷ một chút sẽ nhận ra con mình đam mê học, đam mê sử dụng sách như thế nào

Giá bán thị trường 100k/bộ 
Giá bán của tôi:  65k/bộ (10 quyển)
(Sách do NXB Giáo Dục phát hành)

Nếu cần tư vấn thêm: Liên hệ tôi: 0989 673 990


Share this article :

Đăng nhận xét

 
Support : Creating Website | Johny Template | Mas Template
Copyright © 2011. SIÊU THỊ SÁCH - All Rights Reserved
Template Created by Creating Website Published by Mas Template
Proudly powered by Blogger