Sách phát triển tư duy,niềm đam mê học tập cho trẻ nhỏ

Chào những bậc phụ huynh, anh, chị,  những người đang ngày đêm dành tình yêu thương cho trẻ nhỏ.

Tôi là người cũng có con đang lớp mẫu, chuẩn bị vào lớp 1. Vì nhà có người làm công tác trong ngành in nên ngay từ khi nhỏ, tôi đã được tư vấn và tìm cho con mình những quyển sách hay, dành riêng cho trẻ nhỏ và phù hợp với từng lứa tuổi của con tôi.

Tôi tổng kết lại rằng: Nếu như đọc sách rất quan trọng để nâng cao tri thức cho người lớn, thì việc trẻ con được tiếp cận với các loại sách từ nhỏ quan trọng gấp nhiều lần. QUAN TRỌNG NHẤT LÀ VIỆC TIẾP CẬN VỚI CÁC LOẠI SÁCH PHÙ HỢP VỚI LỨA TUỔI SẼ KHƠI GỢI ĐƯỢC ĐAM MÊ HỌC HỎI, ĐỌC SÁCH cho trẻ nhỏ.

Nếu bạn là phụ huynh, chắc chắn bạn luôn muốn con mình sau này sẽ là một Doanh nhân, một chính trị gia hay một thành công ở lĩnh vực nào đó. Hãy hiện thực hóa ước muốn đó bằng cách định hướng sự phát triển cho con mình ngay từ bây giờ. Hãy khiến trẻ có ĐAM MÊ với sách, ĐAM MÊ với sự học hỏi. Đó là nền tảng vững chắc để thành công.

Nếu bạn không có con nhỏ nhưng luôn có sự quan tâm đặc biệt đến những người cháu, người em của mình. Thay vì tặng cho các cháu 1 gói kẹo, 1 bộ quần áo. Hãy thử tặng các cháu 1 bộ sách phù hợp với lứa tuổi. Tôi tin rằng, hành động đó của bạn sẽ mang ý nghĩa hơn rất nhiều. 

Tôi đang chuẩn bị mở một cửa hàng chuyên TƯ VẤN và CUNG CẤP các giái pháp để giúp các bà mẹ chăm bẵm kiến thức cho con mình tốt hơn.  Hiện tại tôi đã nhập các loại sách liên quan đến phát triển tư duy cho trẻ, phát triển đam mê tiếng anh cho trẻ và rất nhiều loại khác nữa.

Sách này các bạn có thể tìm ở rất nhiều của hàng SÁCH uy tín. tuy nhiên, tôi cam kết, giá của tôi luôn rẻ nhất. Có giao hàng tận nơi. Sách của nhà xuất phát Giáo Dục.


Ví dụ: 1 bộ sách 10 quyển cho bé từ 4-5 tuổi: giá bán thị trường 100k. Giá Tôi bán: 65k.

Ví dụ: 1 bộ sách làm quen tiếng anh: 5 quyển cho bé từ 5-6 tuổi: giá bán thị trường  60k. Giá Tôi bán: 35k.

Còn rất nhiều loại sách hay để phát triển tư duy và nuôi dưỡng niềm đam mê cho trẻ từ 4 - 6 tuổi nữa. Xin chỉ nêu một số loại sách như sau:

Các phép tính: cộng, trừ, nhân, chia:


Các phương tiện giao thông:


......Rất nhiều loại sách khác


Nếu bạn quan tâm, tôi sẵn sàng tư vấn. Hãy gọi cho tôi: 0989 673 990. Tôi tin tưởng sẽ tìm được cho con bạn loại sách phù hợp nhất
Share this article :

Đăng nhận xét

 
Support : Creating Website | Johny Template | Mas Template
Copyright © 2011. SIÊU THỊ SÁCH - All Rights Reserved
Template Created by Creating Website Published by Mas Template
Proudly powered by Blogger